Lượt xem: 673
Long Phú chăm lo tốt bữa ăn cho công dân tại các khu cách ly tập trung
        Nhằm đảm bảo bữa ăn cho các công dân tại các khu các ly tập trung trên địa bàn huyện Long Phú, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid 19 huyện chỉ đạo Hội LHPN huyện phối hợp cùng cơ quan Quân sự huyện tổ chức thành lập tổ nấu ăn tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện để đảm bảo thống nhất, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn phòng chống dịch bệnh. 
       Theo đó tổ nấu ăn gồm 21 thành viên là các chị em phụ nữ ở địa bàn thị trấn Long Phú, trên tinh thần tự nguyện và cơ quan Hậu cần BCH Quân sự huyện. Mỗi ngày 2 lần, tổ nấu ăn phục vụ từ 500 đến 600 suất ăn cho các công dân tại 11 khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện, mỗi suất cơm gồm món mặn, món canh, rau xanh và trái cây. Ngoài ra tổ nấu ăn còn nhận được sự đóng góp lương thực, thực phẩm của các mạnh thường quân trong và ngoài huyện gởi về để ủng hộ công tác phòng chống dịch của huyện nhà.
 
 
Trích ảnh: quang cảnh chuẩn bị suất cơm cho các công dân tại khu cách ly
 
 
        Các thành viên tham gia hoạt động phục vụ bữa ăn cho công dân tại các khu cách ly đều được tiêm vacxin Covid 19, trong quá trình làm việc đều tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch như đeo khẩu trang, giữ khoản cách, công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm được đặt lên hàng đầu. Việc giao các suất ăn đến khu cách ly được lực lượng quân sự phụ trách, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối khi đến các khu cách ly. Qua việc tổ chức phục vụ bữa tập trung sẽ giúp các công dân đang cách ly được đảm bảo khẩu phần đủ dinh dưỡng, góp phần bảo vệ sức khỏe để vượt qua dịch bệnh, sớm hoàn thành cách ly trở về địa phương./.
 

Tin, ảnh: Chiến Thắng




TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 57
  • Hôm nay: 453
  • Trong tuần: 5 123
  • Tất cả: 1893872
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.